Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Nghịch lý chỉ có ở Việt Nam: Nộp đơn khiếu nại, tố cáo tội phạm cho chính kẻ phạm tội giải quyết



VRNs (28.09.2013) – Sáng ngày 20/9/2013 tôi bế con đến Phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam nộp ĐƠN TỐ CÁO VÀ YÊU CẦU GIẢI QUYẾT vụ việc Công an và an ninh cướp giật, bắt cóc, đánh đập, khống chế quyền tự do đi lại của mẹ con tôi.
Tại đây tôi đã gặp những kẻ an ninh gây tội ác với mẹ con tôi đang làm nhiệm vụ đàn áp, quấy nhiễu người dân đi khiếu nại và chúng là người giám sát, chỉ đạo các nhân viên Phòng tiếp dân làm việc.
Ở đời không có gì bất công hơn việc mình đi khiếu kiện người ta mà lại phải nộp đơn cho chính kẻ đó giải quyết. Thế là tôi bắt đầu vạch trần tội ác của chúng tại đây.

1
Phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam hôm nay có khoảng 200 người dân oan đi khiếu nại, tố cáo các tội tham ô, tham nhũng, cướp đất, cướp quyền công dân của nhà cầm quyền cộng sản.
Có đến đây mới thấy rõ bộ mặt thật của nhà cầm quyền cộng sản, lượng dân oan hàng tháng đi khiếu nại quá đông mà mỗi tháng họ chỉ tiếp dân 1 lần, một ngày họ tiếp nhận đơn và giải quyết khoảng 10 người, giải quyết lấy lệ bởi họ làm việc dưới sự chỉ đạo, giám sát của chính những kẻ tội phạm kia thì làm sao mà dân có thể đòi được công lý.
2
Dân oan ở xa phải đến từ chiều hôm trước và nửa đêm để xếp hàng với hy vọng đến lượt mình được bọn cướp giải quyết
3
Người dân tố cáo tội ác của bọn cầm quyền CS, tên an ninh đang bảo ông công an viên kia ra đàn áp, người công an kia từ chối vì họ hàng nhà anh ta cũng đang trong đoàn dân oan khiếu kiện này.
4
Nhân viên phòng tiếp dân làm việc dưới sự chỉ đạo, giám sát của hai an ninh mật vụ (gạch chéo) và phó thanh tra tỉnh Hà Nam trong một lần tiếp dân đã nói “đơn của các ông chỉ để chúng tôi vứt vào sọt rác”.
5
An ninh trà trộn vào dân oan để tìm cớ đàn áp
6
An ninh luôn trong tư thế chuẩn bị đàn áp dân, an ninh tên Viên thường xuyên đeo băng đỏ để quay phim và đàn áp dân
 7
Bản nội quy tiếp công dân của tỉnh Hà Nam không cho người dân giám sát việc làm sai trái của cán bộ (Mục I, Điều 2, khoản d)
Hà Nam 20/09/2013
Trần Thị Nga

Không có nhận xét nào: