Pages

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Bài viết về nhập cư Úc đang có ảnh hưởng rất nhiều

Châu Xuân Nguyễn
Chỉ đăng có dưới 18 tiếng đồng hồ mà hàng chục email đã gửi tới, tôi sẽ reply từng người. Rõ ràng là làn sống ngán ngẫm cuộc sống ở VN đang lan tràn trong tâm tư 90 triệu dân tộc của tôi. Hãy hành động hữu hiệu hơn bằng cách vơ vét tiền mà chạy sang những nước tư bản dãy chết này. Tôi và nhóm bạn yêu nước của tôi sẵn sàng tư vấn cho những vấn đề liên quan đến du học, nhập cư Úc, Canada hoàn toàn miễn phí cho dân tộc tôi.
Sau đây là 2 bức thư tiêu biểu.
Melbourne
28.09.2011
Châu Xuân Nguyễn
————————————————————————————————————————-
Thân chào Anh Châu.
Em tên …., năm nay …..(giữa 30 đến 50 tuổi), còn bà xã em …..(cùng nhóm tuổi) . đang làm hồ sơ xin định cư Canada nhưng mà nghề nghiệp của em và bà xã không nằm trong danh sách 29 nghề ưu tiên định cư ở Canada, nay đọc trang tin tức hằng ngày thấy Anh hướng dẫn xin định cư Úc, vậy nhờ Anh xem tình trạng của em có thể làm hồ sơ đăng ký được không.
Nghề của bà xã em là ………….. tại khu ………. khoảng 1 năm, trước đây làm ………………….. trong ………………… được 18 năm. còn em là ………….. của …………..khoảng 2 năm, trước đây làm …………….khoảng 10 năm. Tụi em tốt nghiệp trường …………nhưng ko làm đúng ngành nghề.
Không biết với tuổi tác của tụi em hiện nay có còn cơ hội để xin đinh cư không vậy anh.
Mong anh cho em vài lời khuyên. Xin chân thành cám ơn anh.
Nhân đây xin cám ơn anh về những bài viết phân tích tình hình kinh tế rất bổ ích trên trang TTHN, nhờ đó mà gia đình em đã kịp thời rút hết tiền trong ngân hàng ra để mua vàng.
Mong có ngày gặp anh.
——————————————————————————————————————-
Kính gửi anh Châu,
Em là một người mẹ luôn mong ước con mình được sống và trưởng thành trong một môi trường sống trong sạch, được tôn trọng và được tự do phát triển theo đúng thiên hướng mà Thượng đế ban cho mỗi con người. Song rất tiếc em không thể chọn cho mình nơi sinh ra cũng như không thể cho con em một môi trường sống tốt lành như mong ước vì em đang sống tại Việt Nam.
Em chỉ là một ……………………với thu nhập ……………….một tháng, chồng em …………………… Cuộc sống của chúng em tạm đủ cho gia đình … người và em không thấy có tia sáng nào cuối đường hầm để con em có thể được thoát ly khỏi chế độ CS để tới được những vùng đất tự do để sống, học tập và làm người đúng nghĩa, dù cháu có tố chất rất tốt : thông minh, nhạy cảm, trong sáng và cổ súy cho công bằng và lẽ phải. Cho đến hôm rồi, cháu …………..lấy được học bổng toàn phần của chính phủ ……… trong năm học ……………….. thì em lại hy vọng, nhưng rồi em lại băn khoăn quá anh ạ.
Anh Châu vui lòng tư vấn giúp em có nên cho cháu đi không, em chỉ có thể ráng 1 năm chi phí cho cháu (với điều kiện là đã có học bổng tòan phần kia rồi).
Em vô cùng bối rối anh ạ, đây là cơ hội quý của con em nhưng em chưa biết quyết định như thế nào.
Các anh vui lòng tư vấn giúp mẹ con em nhé.
Em xin cảm ơn vì anh đã bỏ thời gian quý báu để đọc lá thư này.
Em rất mong nhận được hồi âm ạ.
Em
P/S: Em gửi kèm hình con em ở đây anh xem giúp tướng cháu xem có làm nên được gì không ạ.

3 nhận xét:

Van Phuc nói...

Cám ơn bạn CHâu Xuân Nguyễn.
Tôi cũng đang có ý định xin nhập cư sang Úc đề sinh sống và làm việc (tôi có người chị ruột bên đó).
Làm cách nào để tôi có thể....
Nhờ bạn tư vấn giúp.
Mong tin

iWealth Pro nói...

Cảm ơn bạn vì bài viết.
Có rất nhiều người đang có nhu cầu định cư ở úc sẽ cần tư vấn

Unknown nói...

Tôi là người đang có nhu cầu cân được tư vấn định cư úc , xin hãy giúp tôi. xin cảm ơn.