Pages

Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Tiếp tục Biểu tình Kiên Trì Giải Thể Chế Độ CSVN

Nhà Chung TGP Huế – CN 23-1-2011

DÂN CHỦ ĐÒI PHẢI CÓ ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG

ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG LÀ DÂN CHỦ & ĐẠO ĐỨC & VĂN MINH

Lm TNLT Nguyễn Văn Lý – Huế 25-1-2011

Hai tuần nay Huế mưa rả rích suốt ngày đêm, có lẽ kéo dài qua Tết Tân Mão (3-2). Ngoài trời gió khá rét khoảng 13-14 độ C. Chiều 17-1, để kỷ niệm Hiệp định Paris 1973, tuy trời mưa lạnh, tôi vẫn lăn xe biểu tình khoảng 1 giờ đồng hồ. Bị cảm lạnh, sỗ mũi nhiều. Vì thế, 5 ngày 18-22, tôi không biểu tình ngoài trời được, nhưng vẫn mang biểu ngữ đi lại trong hành lang Nhà Hưu dưỡng.

Chiều Chúa nhật 23-1 vừa rồi, tận dụng lúc trời không mưa lớn, để hiệp thông và cổ vũ nhiều Đồng bào các nơi muốn biểu tình mà chưa tìm ra cách tiến hành vừa dễ làm, vừa gọn nhẹ, vừa rất tiết kiệm về tiền của và thời giờ (do chưa nghiên cứu kỹ phương cách biểu tình rất đơn giản mà tôi vừa hướng dẫn trong bài SỨC MẠNH LUÔN TẤT THẮNG CỦA BIỂU TÌNH ÔN HÒA BẤT BẠO ĐỘNG TOÀN DIỆN ngày 20-1-2011), tôi đẩy xe lăn ra sân, dù nhịn ăn từ sáng, vẫn đủ sức chạy qua lại giữa 2 cổng 69 Phan Đình Phùng và 6 Nguyễn Trường Tộ, từ 16 giờ đến 17 giờ 30, như một người điên. Trong nhóm CA làm nhiệm vụ khép chặt cổng sợ tên khùng này lọt ra đường, có CA chụp hình 3 Biểu ngữ trước ngực và lưng tôi, có CA ăn nói rất thô bỉ, có CA chế diễu tôi. Tôi lấy điện thoại ra chụp hình và thu âm, họ vẫn lo sợ lấy tay che mặt và núp vào cửa sắt, dù đã mang khẩu trang đề phòng Dân nhận diện. Tôi chưa biết lấy hình từ điện thoại ra. Vì thế, bản tin này chỉ kèm vài hình người khác núp lén chụp, từ những góc độ quen thuộc tương tự các ngày trước đó, chỉ với Biểu ngữ mới thôi.

Tôi giải thích cho một số khách và vài CA: Đa Nguyên là chắt lọc và nhận hưởng các Tinh Hoa mọi Nguồn Văn Hóa – Văn Minh của Nhân loại làm thành Kho Tàng Văn Hóa – Đạo Đức của Dân tộc, Tổ chức và Cá nhân mình. Bất cứ Dân tộc nào, Tổ chức nào không chấp nhận Đa Nguyên là tự Tàn Lụi, quay lưng lại với Văn Minh Thăng Tiến. Tổ chức nào khước từ Đa Nguyên là phản bội Dân tộc, chọn Ngu Xuẩn thay cho Khôn Ngoan, chọn Mù Tối thay cho Ánh Sáng, chọn Sai Lầm thay cho Đức Hạnh. Và vì thế, chọn Gian Ác thay cho Đạo Đức. Hậu quả đòi buộc là phải Bưng Bít để chôn lấp Tội Ác. Muốn Bít Lấp phải Độc Quyền Bịt Miệng, Đàn Áp và Thủ Tiêu. Kết cục, loại bỏ Đa Nguyên là Thủ Tiêu Văn Hóa, Thủ Tiêu Dân Tộc – Tổ Quốc.

Đa Nguyên là Nền Tảng của Đa Đảng. Đa Đảng phải có Đa Nguyên làm Căn Bản. Dân Chủ đích thật đòi phải có Đa Nguyên Đa Đảng. Đa Nguyên Đa Đảng là Dân Chủ, là Văn Hóa, là Văn Minh, là Đạo Đức, là Hòa Bình, là Thăng Hoa, là Thăng Tiến, là Ôn Định, là Vững Bền.

CHÚNG TÔI CHƯA BIỂU TÌNH

NHƯNG CHÚNG TÔI ĐỒNG TÌNH & ỦNG HỘ

Có một Linh mục ở miền Nam, kêu gọi Giáo hữu và Đồng bào tham gia bằng cách giúp nhau sao chụp các tài liệu và hình ảnh tôi đơn độc biểu tình, phổ biến rộng rãi và dán nhiều nơi, bị bạo quyền mời ngăn cấm, Ngài trả lời: Chúng tôi chưa tổ chức biểu tình, nhưng chúng tôi đồng tình các lời kêu gọi và hành động một mình biểu tình của Lm NVL. Xin cảm ơn Cha nhiều.

CAO TRÀO DÂN CHỦ ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG VIỆT NAM

& CAO TRÀO TOÀN DÂN VIỆT NAM CHỐNG GIẶC TÀU – 2011

Kính mời toàn thể Đồng bào Việt Nam,

nhất là giới trẻ, sinh viên, học sinh:

Mỗi người một dụng cụ viết:

ống sơn, viên phấn, cây bút, que than,

múi trái cau tươi*, cành cây có mủ*,…

(*lúc viết chữ mờ, lát sau lộ rõ)

để viết lên mặt đường, cột đèn, thành cầu,
ga tàu xe, khu vực chợ, vách trụ sở, cổng cơ quan,

bất cứ chỗ nào mà Giặc Tàu chưa kịp chiếm đoạt

một hay nhiều Khẩu hiệu / Biểu ngữ & mang theo mỗi khi biểu tình:

Dân Là Chủ

Đa Nguyên Hay Là Tàn Lụi

Việt Nam Đa Nguyên Đa Đảng

Đa Nguyên Đa Đảng Là Ổn Định

Đa Nguyên Đa Đảng Là Văn Hóa

Đa Nguyên Đa Đảng Là Dân Chủ

Đa Nguyên Đa Đảng Là Hòa Bình

Đa Nguyên Đa Đảng Là Văn Minh

Đa Nguyên Đa Đảng Là Vững Bền

Đa Nguyên Đa Đảng Là Thăng Hoa

Đa Nguyên Đa Đảng Là Thăng Tiến

Dân Chủ Đòi Phải Có Đa Nguyên Đa Đảng

để đòi Dân Chủ thật sự văn minh bằng mô hình

Dân Chủ Đa Nguyên Đa Đảng cho Tổ quốc Việt Nam.

Ÿ Viết và mang theo một hay nhiều Khẩu hiệu / Biểu ngữ mỗi khi biểu tình:

Chống Giặc Tàu

HS.TS.VN hoặc Hoàng Sa-Trường Sa-Việt Nam

để báo động quốc nạn Giặc Tàu Cộng cưỡng chiếm Việt Nam,

bằng nhiều thủ đoạn tinh vi ngày càng lộ liễu,

làm Dân tộc Việt Nam:

mất văn hóa, mất đất, mất rừng,

mất biển, mất đảo, mất việc, mất Nước.

Kính mời Đồng bào hưởng ứng & mang theo mỗi khi biểu tình.

Chúc đồng tâm-hiệp lực và thành công. Xin cảm ơn.
Cao trào Dân Chủ Đa Nguyên Đa Đảng Việt Nam.

& Cao trào Toàn Dân Việt Nam Chống Giặc Tàu.

Không có nhận xét nào: